ข่าวประชาสัมพันธ์ 1 : แจ้งการร่วมงานของอาสาสมัครคนพิการ และการเข้าใช้งานคู่มือการปักหมุด การขอความช่วยเหลือของผู้ประสบภัย

29/10/2010 หลังจากที่ได้ประกาศรับสมัครอาสาสมัครคนพิการ ไปแล้ว ก็ทยอยมีคนพิการเข้าร่วมโครงการนะครับ ทั้งที่แจ้งไว้ใต้บทความ และส่งมาทางอีเมล์ มีองค์คนพิการก็ติดต่อมาด้วยครับ ส่วนตัวก็ต้องขอขอบคุณในน้ำใจของทุกท่านนะครับ และในเบื้องต้นนี้ เราได้เริ่มทำงานไปแล้ว เพียง 3 ท่านนะครับ ก็พอรับมมือกับข้อมูลจาก "SMS ของ AIS, DTAC, True และ Hutch" ได้

ขณะนี้อยู่ในระหว่าง การคุยกับทางผู้ควบคุมงาน ว่าจะเริ่มรับฐานข้อมูลการขอความช่วยเหลือ จากแหล่งข้อมูล "1111 สายด่วนรัฐบาล" เพิ่มด้วยครับ ดังนั้น คนพิการท่านใด สนใจที่จะร่วมโครงการ ก็สามารถลงชื่อเพิ่มได้ ใต้บทความประชาสัมพันธ์นี้เลยนะครับ


"อาสาสมัครคนพิการช่วยเหลือผู้ประสบภัย" ผมเรียนสั้นๆ ว่า "อพช." ละกันนะครับ จะสามารถเข้าทำงานในระบบของ Thaiflood.com ได้นั้น จะต้องได้รับลิงก์การร่วมใช้งาน "Google สเปรดชีต" จากผมก่อน จึงจะเห็นข้อมูล ที่จะนำไปปักหมุดได้ ผมจึงแนะนำว่าในระหว่างนี้ ทุกท่านสามารถเข้าไปศึกษาวิธีการใช้งานในระบบใน "คู่มือการใช้งานฯ" ก่อนได้เลยครับ


ขอบคุณทุกท่านมากนะครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
คนทุพพลภาพมืออาชีพ . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น