ขั้นตอนการทำงาน Call Center

สวัสดีครับ อาสาสมัครคนพิการ ที่จะมารับหน้าที่ Call Center ผมขอสรุปขั้นตอนการทำงานดังนี้นะครับ
  1. อาสาสมัครคนพิการต้องนั่งทำงานเตรียมพร้อม เปิดคอมพิวเตอร์ เข้าออนไลน์ระบบ Call Center ที่ทางฝ่ายเทคนิคของ Thaiflood.com ได้ลงโปรแกรมไว้ให้
  2. เมื่ออาสาสมัครที่ปฏิบัติงานอยู่แล้ว จากทุกพื้นที่ รวมถึงอาสสมัครใหม่ๆ ที่มีความต้องการเข้าร่วมงานกับเครือข่ายฯ ได้โทรเข้ามาที่หมายเลข Call Center 02-101-2900
  3. โปรแกรมจะ Alert ขึ้นมาพร้อมกับหน้าจอจดบันทึกการสนทนา
  4. อาสาสมัครคนพิการรับสาย ระบบจะบันทึกเสียงไว้อัตโนมัติ
  5. อาสาสมัรคนพิการพูดคุยกับอาสา ที่โทรเข้าเพื่อสอบถามความต้องการ ความช่วยเหลือ หรืออื่นๆ ที่อาสาผู้โทรเข้ามา อยากฝากเรื่องไว้
  6. เมื่อจบการบันทึกการพูดคุยทั้งการพิมพ์ลงบนโปรแกรม และบันทึกเสียงแล้ว
  7. ข้อมูลทั้งหมดจะแสดงบนหน้า admin ที่ส่วนกลาง สามารถเข้าไปดู และนำข้อมูลมารีบประสานงานต่อได้ครับ

ขอบพระคุณทุกท่านมากครับ
086-314-7866
twitter : @preedano

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น